Monday 21 January 2013

ಕಳೆದು ಹೋದ ಗೆಳತಿ..!!

ಅದು ನನ್ನ ಹೈಸ್ಕೂಲು ದಿನಗಳು...!! ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ 'ಅವಳ' ಪರಿಚಯವಾಗಿದ್ದು ಆಗಲೇ..!!
ಅವಳೇ ನನ್ನ ಮುದ್ದಿನ ಗೆಳತಿ.. ಆಗ ಅವಳಷ್ಟು ಆಪ್ತೆ ನಂಗೆ ಬೇರ್ಯಾರು ಇರಲಿಲ್ಲ.. ಆಗಲೂ ಕೂಡ ನಾನು ಈಗಿನ ತರಹವೇ ನಾಚಿಕೆ ಸ್ವಭಾವದ ಅಮಾಯಕ ಮುಗ್ದ ಕಂದ..!!
ಆದರೂ ಅವಳೆಂದರೆ ಇಷ್ಟ.. ಅವಳಿಗೂ ಅಷ್ಟೇ ನಾನೆಂದರೆ ಪ್ರಾಣ..ನಾನು ಅವಳು ಬಹಳ ಕಡೆ ಸುತ್ತಾಡಿದ್ವಿ.. ನಾನು ತಿನ್ನೋದೆಲ್ಲ ಅವಳು ಕೂಡ ಬೇಕು ಬೇಕು ಅಂತ ಕಿತ್ಗೋತಾ ಇದ್ಲು.. ಆದರೂ ನಾನು ಸಿಟ್ಟಲ್ಲಿ ಬೈದಾಗ ಅವಳೆಂದೂ ಒಂದೂ ಮಾತನ್ನೂ ಆಡಿದವಳಲ್ಲ, ನನ್ನ ನೋಯಿಸಿದವಳಲ್ಲ.. ನಮ್ಮದು ಅಂತ ಗಾಢ ಸ್ನೇಹ.. ಒಂಥರಾ ಪ್ರೇಮ.. ನಮ್ಮ ಜಾತಿ, ಧರ್ಮ, ಆಚಾರ, ವಿಚಾರ ಎಲ್ಲಾ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಆಗಿದ್ದರೂ ಕೂಡ ಇದ್ಯಾವುದು ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಕ್ಕೆ ಪ್ರೀತಿಗೆ ಅಡ್ಡ ಬಂದಿರಲಿಲ್ಲ.. ಬೇಜಾರಾದಾಗ ಅದೆಷ್ಟು ಸಲ ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಅತ್ತಿದ್ದೇನೋ ಲೆಕ್ಕ ಇಲ್ಲ.. ಅವಳ ಸುಂದರ ಮುಕ, ಅವಳ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಮುದ್ದು, ಅವಳ ಕಣ್ಣಿನ ಕಾಂತಿ ಇನ್ನೂ ನನ್ನ ಎದೆಯಲ್ಲಿ ಸಿಮೆಂಟ್ ಮೇಲಿನ ಪ್ಯಾರಾಗಾನ್ ಚಪ್ಪಲಿ ಗುರುತಿನಂತೆ ಅಚ್ಚೊತ್ತಿದೆ..!! ನಮ್ಮ ಬೀದಿಯವರೆಲ್ಲ ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹ ಓಡಾಟ ನೋಡಿ ಎಷ್ಟು ಜೆಲುಸಿಲ್ ಮಾತ್ರೆ ನುಂಗಿದ್ರೊ ಏನೋ...
ಯಾವ ನಾಯಿ ಕಣ್ಣು ಬಿತ್ತೋ ಏನೋ 'ಅವಳು' ನನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಹೋದಳು...:(
ಆದರೂ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಮಾತನ್ನೂ ಹೇಳದೆ ನನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಿದ್ದು ವಿಧಿಯ ವಿಪರ್ಯಾಸ..
ಅವಳನ್ನು ಮರೆಯಲು ಆಗದೆ ಈಗಲೂ ಚಡಪಡಿಸುತ್ತಿರುವೆ..:'(
ಅವಳೊಂಥರ ನನ್ನ ಏಕಾಂಗಿತನವನ್ನ ಮರೆಸಿದ ದೇವತೆ..!!
ಅವಳಿಗೋಸ್ಕರ ಸತತ ಮೂರು ದಿನ ಹುಡುಕಿದೆ.. ಆದರೂ ಸುಳಿವೇ ಇಲ್ಲ..
ಅವಳು ನಮ್ಮನ್ನೆಲ್ಲ ಆಗಲಿ ಪರಲೋಕ ಸೇರಿಕೊಂಡಿರುವುದನ್ನ ಯಾರೋ ಮೂರನೇ ವ್ಯಕ್ತಿಯಿಂದ ತಿಳಿದು ಅವತ್ತು ಒಬ್ಬನೇ ಎಷ್ಟು ಅತ್ತಿದ್ದೆ ಅಂದರೆ ಕಣ್ಣೀರಿಂದ ಎಷ್ಟು ಬಕೆಟ್ ನೀರು ಸೋರಿ ಹೋಯಿತೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ..!!
ಈಗಲೂ ಅಷ್ಟೇ.. ಆಗಾಗ ಅವಳು ನೆನಪಾದಾಗ ಕಣ್ಣಂಚಿನ ಕಂಬನಿ ಒರೆಸುವುದೇ ಕಾಯಕವಾಗಿದೆ..
..
.
.
.
.
.
ಓಹ್ "ಅವಳು" ಯಾರು ಅಂತಾನೇ ಹೇಳಿಲ್ಲ ಅಲ್ವ..!!
.
.
.
.
ನಾವಳನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ
"ಚುಬ್ಬಿ"
ಅಂತ ಕರಿತಿದ್ದೆ...
.
.
.
.
.
ಬೇರೆಯವರೆಲ್ಲರೂ ನೀನು ಕೇವಲ 'ನಾಯಿ' ಆಗಿದ್ದರೂ  ನನಗೆ ಮಾತ್ರ 
ನೀನು  ಮುದ್ದಿನ ಗೆಳತಿ..
ಮಿಸ್ ಯೂ "ಚುಬ್ಬಿ"
ಮುಂದಿನ ಜನ್ಮದಲ್ಲೂ ಕೂಡ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಗೆಳತಿಯಾಗಿ ಮತ್ತೆ ಬಾ..
ವೈಟಿಂಗ್ ಫಾರ್ ಯೂ ವಿಥ್ ಲಾಟ್ ಆಫ್ ಅನ್ಲಿಮಿಟೆಡ್ ಲವ್... ♥ ♥ ♥

No comments:

Post a Comment