Monday 21 January 2013

ಪ್ರೇಮ ಪತ್ರ

ಇದು ನನ್ನ ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತ್ಸೋ ಹುಡುಗಿ ಬರೆದಿದ್ದ ಪತ್ರ..!! ಹಾಳಾದ್ದು ನನ್ ಕೈಗೆ ಸಿಕ್ಕಬೇಕಾ??

ಲೋ ಚಚ್ಚಿ... 
ಥೂ ನಂಗೆ ಈ ಪತ್ರ ಗಿತ್ರ ಎಲ್ಲ ಗೊತ್ತಿಲ್ವೋ.. ಆದ್ರೂ ನಿನಗೆ ನನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನ ಡೈರೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ಹೇಳೋಕೆ ಆಗ್ತಿಲ್ಲ.. ನೀನು ನಂಗೆ ತುಂಬಾ ಕಾಡಿದ ಹುಡುಗಾ... ನಂಗೆ ತುಂಬಾ ಹಿಡಿಸಿದ ಹುಡುಗಾ..ಫೇಸ್ ಬುಕ್ ಅಲ್ಲಿ ಆದ ಸ್ನೇಹ ಈ ಲೆವೆಲ್ ಗೆ ನನ್ ಲೈಫ್ ಫೆಸ್ ಮಾಡ್ಬೇಕು ಅಂತ ನಾನು ನಿಜವಾಗಲು ತಿಳ್ಕೊಂಡಿರ್ಲಿಲ್ಲಾ.. ಎಷ್ಟೊಂದು ಜನ ನಂಗೆ ಸ್ನೇಹಿತರು ಸ್ನೇಹಿತೆಯರು ಇದ್ರೂ ಕೂಡ ನೀನ್ಯಾಕೆ ಅವರನ್ನೆಲ್ಲ ಮೀರಿ ಏನೋ ಸ್ಪೆಷಲ್ ಆಗ್ಬಿಟ್ಟೆ.. ?? ನಿಜವಾಗ್ಲೂ ನನಗೆ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸನ್ನ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡೋದೇ ಒಂದು ತಪಸ್ಸು ಆಗೋಗಿದೆ.. ಆದ್ರೂ ಅದರಲ್ಲೇನೋ ಮಜಾ ಇದೆ..!!
ಎಲ್ಲಾ ಬಾಯ್ಸು ಒಂದೇ ಥರ.. ನೀವು ಹುಡುಗ್ರು ಯಾಕೆ ಹುಡುಗಿರನ್ನ ಅರ್ಥನೇ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳಲ್ಲಾ.. ಮೊದಲ ಸಲ ತುಂಬಾ ಕೇರು ತೊಗೊಳೋ ನೀವು ಸ್ನೇಹ ಹಳೇದಾದಂಗೆ ನಾವು ಬೇಡದವರಾಗುತ್ತೀವಿ ಅಲ್ವ?? ಮೊದಮೊದಲು ಎಲ್ಲಾನು ಶೇರ್ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳೋ ನೀವು ಕೊನೆಕೊನೆಗೆ ನಮ್ಮನ್ನ ಬೇರ್ ಮಾಡೋದು ನಿಮಗೆ ಕಷ್ಟ ಅಲ್ವ? ನಾವು ಮಾಡ್ಕೊಳೋ ಮೇಕಪ್ ಬಗ್ಗೆ ಕಮೆಂಟ್ ಕೊಡೊ ನೀವು ಮೇಕಪ್ ಇಲ್ದೆ ಇರೋ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನ ಯಾಕ್ರೋ ನೋಡಲ್ಲಾ..?? ಎಲ್ಲಾ ಹುಡುಗರನ್ನು ಲೈನ್ ಆಗಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಪಟಾಪತಾ ಅಂತ ಹೊಡಿಬೇಕು ಅನ್ನಿಸತ್ತೆ..!! ಆದರೆ ಏನ್ ಮಾಡೋದು.. ಅದರಲ್ಲೂ ಮಜಾ ತೊಗೊಳ್ಳೋ ಕಮಂಗಿಗಳು ನೀವು..!!
ಇಷ್ಟಾದರೂ ನಾವು ನಿಮ್ಮಂಥ ಗೂಬೇಗಳನ್ನೇ ಯಾಕೆ ಇಷ್ಟ ಪಡ್ತೀವಿ..?? ನೋಯಿಸಿದ್ರೂ ಅದರಲ್ಲೇ ಕುಷಿ ಪಡ್ತೀವಿ..!! ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತ ಸಚಿನಾ ನಂಗೆ ನಿನ್ನ ಮೆಲಿದ್ದಿದ್ದು ನೀನು ಹೇಳೋ ತರ affection ಆಗಲಿ attraction ಆಗಲಿ ಅಲ್ಲ ಕಣೋ.. ಅದು ಲವ್ ಅಂಡ್ ಲವ್ ಅಷ್ಟೇ..!! ನಿನಗೋಸ್ಕರ ನಾನು ಏನೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿಲ್ಲಾ ನಮ್ಮ ಅಮ್ಮನ ಹತ್ರಾನು ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ಚರ್ಚಿಸಿದ್ದೆ.. ನಿನಗೆ ನೇರವಾಗಿ ಹೇಳಕ್ಕೆ ಆಗದೆ ಎಷ್ಟೊಂದು ಸಲ ವ್ಯರ್ಥ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿದ್ದೆ.. ಆಗ್ಲೂ ನಿಂಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿರಲಿಲ್ವ ಅಥವಾ ಗೊತ್ತಿದ್ದೂ ನಾಟಕ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೀಯ ಅನ್ನೋದು ನಂಗೆ ಈಗಲೂ ಪ್ರಶ್ನೆ ಆಗಿಯೇ ಉಳಿದಿದೆ..!! ಕೊನೆಗೆ ನಿನಗೆ ಡೈರೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ನಾನೇ ಪ್ರೊಪೋಸ್ ಮಾಡಿದ್ರು ಕೂಡ ಯಾಕೆ ನೀನು ಸಿರಿಯಸ್ ಆಗಿ ತೊಗೊಂಡೆ ಇಲ್ಲಾ??
ನಮ್ಮಂಥ ಹುಡುಗಿಯರ ಹಾರ್ಟು ಗಾಜಿನ ಮನೆ ತರ ನೋಡೋವ್ರಿಗೆಲ್ಲ ಚೆನ್ನಾಗೆ ಕಾಣ್ಸತ್ತೆ... ಅದರ ಮೈಂಟೈನ್ ಕಷ್ಟ ನಮಗೆ ಗೊತ್ತು..!! ಕಲ್ಲು ಹೊಡ್ಯೋಕೆ ಎಲ್ಲಾ ಕಾಯ್ಕೊಂಡು ಇದ್ರೂ ಕಾಪಾಡಕ್ಕೆ ಇರೋರತರ ಕೆಲವರ ಪೋಸು ಬೇರೆ..!! ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಯೋಚಿಸಲ್ಲ ನಂದು ಹೆಂಗೋ ಹಾಳಾಗೋಗ್ಲಿ.. ಬಹುತೇಕ ಎಲ್ಲಾ ಹುಡುಗಿಯರ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಇದಕ್ಕಿಂತ ಏನು ಭಿನ್ನ ಇಲ್ಲ.. ನಾವು ಇಷ್ಟ ಪಟ್ಟಿದ್ದು ಕೊನೆಗೂ ಸಿಗೋದೆ ಇಲ್ಲಾ.. ಬೇರೆಯವರ ಸಂತೋಷದಲ್ಲೇ ಕುಷಿಪಡುವ ಅನಿವಾರ್ಯತೆ..!!
ರಾತ್ರಿ ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ಅತ್ತು ಅತ್ತು ತೋಯಿಸಿದ ದಿಂಬುಗಳನ್ನ ಕೇಳಿ.. ಕಣ್ಣಿರಲ್ಲೇ ಒದ್ದೆ ಆದ ಕೆನ್ನೆ ಮೇಲಿನ ಪೌಡರ್ ನ ಕೇಳಿ ಇಲ್ಲಾ ಕಪ್ಪು ಕಾಡಿಗೆಯನ್ನ ಕೇಳಿ.. ಒಡೆದ ಬಳೆನ ಕೇಳಿ.. ಸಿಟ್ಟಲ್ಲಿ ಬಿಸಾಡಿದ ಹಳೆಯ ವಸ್ತುಗಳನ್ನ ಕೇಳಿ..!!ಇವು ಎಲ್ಲಾ ಹುಡುಗಿಯರ ಕರ್ಮ ಕಾಂಡಗಳನ್ನ ಅಳು ಅಳುತ್ತ ಹೇಳ್ತಾವೆ..!! ನಿಮಗಿಂತ ನಾವು ಹುಡುಗಿಯರೇ ಎಷ್ಟೋ ಧೈರ್ಯಶಾಲಿಗಳು.. ಅದು ಎಷ್ಟೋ ಕೇಸ್ ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರೊವ್
ಕೂಡ ಆಗಿದೆ.. ಆದ್ರೂ ನೀವು ಹುಡುಗಿಯರ ಮನಸ್ಸನ್ನ ಅರ್ಥ ಮಾಡ್ಕೋಳೋದೇ ಇಲ್ಲ ಅಲ್ವ?? ಹೋಗ್ಲಿ ಇದ್ರಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮದು ತಪ್ಪು ಅಂತಾನು ಹೇಳೋಕೆ ಆಗೋಲ್ಲ ನಾವೇ ಹುಡುಗಿಯರು ಸರಿ ಇಲ್ಲದೆ ಇರಬಹುದು..!!
ಲೋ ನಿಂಗೆ ಬೈಬೇಕು ಹೊಡಿಬೇಕು ಎಲ್ಲಾ ಅನ್ಸತ್ತೆ ಆದ್ರೂ ನೀನ್ ಎದುರಿಗೆ ಬಂದ್ರೆ ಎಲ್ಲಾ ಮರೆತು ಹೋಗತ್ತೆ.. ನೀನ್ ನನ್ನ ಲವ್ ಮಾಡಲ್ಲ ಅಂತ ಹೇಳಿದ್ದಕ್ಕೆ ನನಗೇನು ಬೇಜಾರಿಲ್ಲ ಕಣೋ ಆದ್ರೂ ನಂದು ಲವ್ ಅಲ್ಲಾ ಅಂದ್ಯಲ್ಲ ಅದು ತುಂಬಾನೇ ಬೇಜಾರಾಗಿದ್ದು..!! ನಿನ್ ಲೈಫು ನಿನ್ನ ಗುರಿ ನೀನ್ ಚೆನ್ನಾಗಿರು.. ಆದ್ರೂ ನೀನು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಹುಡುಗಾ ಅಷ್ಟೇ..!!
ಮುಂದೆ ನಿಂದೆ ಬೇರೆ ಲೈಫು ನಂದೇ ಬೇರೆ ಲೈಫು..ಇಬ್ರೂ ಒಂದಾಗೋದು ಬಹುತೇಕ ಅನುಮಾನ ಆದರು ಸರೀನೆ.. ಇಷ್ಟು ದಿನ ನೀನು ನನ್ನ ಒಳ್ಳೆ ಗೆಳೆಯ ನನ್ನ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮನಿಗಿಂತ ನೀನೆ ಎಷ್ಟೊಂದ್ ಸಲ ಮೇಲು ಅಂತ ಅನ್ನಿಸಿದ್ದು ಇದೆ.. ಹಾಗಂತ ಇದೆ ಸರಿಯಂತಲ್ಲ..!! ಮುಂದೆ ಎಂದಾದರೂ ನೀನು ನಿನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಮಕ್ಕಳ ಜೊತೆ ನಾನು ನನ್ನ ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ಜೊತೆ ಇದ್ದಾಗ ನೋಡಿದರು, ಯಾರೋ ಇವಳು ಗೊತ್ತೇ ಇಲ್ಲ ಅನ್ನೋ ತರ ಮಾತ್ರ ಇರಬೇಡ್ವೋ.. atleast ಒಂದುಸಲ ಆದ್ರೂ ಹೇಗಿದ್ದೀಯ ಅಂತ ಮಾತಾಡ್ಸೋ ಪ್ಲೀಸ್...
Anyhow I LOVE U always ಕಣೋ..
I Really Miss U so much ..!!

1 comment: