Monday 21 January 2013

ಭಾರತಾಂಬೆಗೆ ನಮೋ ನಮಃ

ನಿನ್ನೆ ಅಷ್ಟೇ ನಮ್ಮ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಹೆಮ್ಮೆಯ ಸ್ವಾತಂತ್ರ ದಿನಾನ (???) ಅದ್ದೂರಿಯಾಗಿ ಆಚರಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಭಾರತೀಯರಿಗೂ ನಾನು ಅಂದ್ರೆ ಭಾರತ ಮಾತೆಯ ಧನ್ಯವಾದಗಳು..!!! 
ವರ್ಷದಿಂದ ವರ್ಷಕ್ಕೆ ತುಂಬಾನೇ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಆಚರಿಸ್ತಾ ಇದ್ದೀರಾ ಮಕ್ಕಳೇ.. ಇದಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಸುರಿಯುತ್ತಿರುವಾ ಕಣ್ಣಿರೆ ಸಾಕ್ಷಿ..!! 
ಯಾಕೋ ಏನೋ ದಿನದಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ ನನ್ನ ದೇಹದ ಒಂದೊಂದೇ ಅಂಗವನ್ನು ಇರಿದು ಕಡಿಯುತ್ತಿರುವ ಅನುಭವ..!! ಆದ್ರೆ ಗೊತ್ತು ನೀವು ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳು ಹಾಗೆಲ್ಲ ಮಾಡೋರಲ್ಲಾ ಅಂತಾ.. ನಂದೇ ಭ್ರಮೆ ಅನ್ಸತ್ತೆ..!! ನೆನ್ನೆ ದಿನ ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆ ನನ್ನ ಸೇರಗನ್ನೇ ಅಂದ್ರೆ ನಿಮ್ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ರಾಷ್ಟ್ರ ಧ್ವಜ ನೋಡಿದಾಗ ಆದ ಸಂತೋಷ ಅಷ್ಟಿಷ್ಟಲ್ಲ..!! ನನಗೆ ಆದ್ರೆ ಇಂದು ಅದು ಬೀದಿ ಬದಿಯ ತಿಪ್ಪೆಯಲ್ಲಿ ಕಂಡ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಬಾವುಟ ನಮ್ಮದಲ್ಲ ಆಲ್ವಾ? ಯಾಕಂದ್ರೆ ನೀವು ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳು ಹಾಗೆ ಮಾಡೋರಲ್ಲಾ..!!
ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಒಂದು ದಿನದ ಸ್ವತಂತ್ರದ ಸಂತೋಷ ನೋಡಿ ನನಗಾದ ಆನಂದ ಹೇಳಲಸಾಧ್ಯ ..!! ಯಾವಾಗ್ಲೂ ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಸಂತೋಷ ಬಯಸೋದು ನಂದೇ ತಪ್ಪು ಅನ್ನಿಸತ್ತೆ..!! ಆದರು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಮ ನೋಡಿ ನಂಗೆ ಮಾತೆ ಬರ್ತಾ ಇಲ್ಲಾ..!! ನಾನು ನನ್ನ ಕೊನೆ ಉಸಿರಿರೋವರ್ಗು ಚೆನ್ನಾಗಿಯೇ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ..!! ನೀವು ನನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೋಡಿಕೊಳ್ತಿರ ಅಂತ ನನಗೆ ಗೊತ್ತು ಮಕ್ಕಳೇ..!! ಎಲ್ಲ ಮಕ್ಕಳಿಗೂ ಶುಭವಾಗಲಿ..!! ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ವಾತ್ಸಲ್ಯ ಯಾವಾಗ್ಲೂ ನಿಮ್ಮ ಮೇಲಿರತ್ತೆ..!! ನನಗೂ ಗೊತ್ತು ನಿಮಗೂ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಎಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿ ಇದೆ ಅಂತಾ..!! ಶುಭವಾಗಲಿ..!! ♥ ♥ ♥

No comments:

Post a Comment