Monday 21 January 2013

ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಬೆಳ್ಳಿ..!!

ನನ್ನ ಮೊದಮೊದಲ ಪ್ರೀತಿ.. ಮೊದಮೊದಲ ಅಕ್ಕರೆ.. ಆರೈಕೆ.. ಸಲುಗೆ..
ಮಾತು-ಕತೆ... ಹರಟೆ.. ಬೈಗುಳ.. ನಿನ್ನಿಂದ ಪಡೆದ.. ಏಟು.. ಯಾವುದನ್ನೂ ಮರಿಯೂಕ್ಕೆ ಆಗ್ತಿಲ್ಲಾ ಈ ಹಾಳಾದ್ ಹಾರ್ಟಿಗೆ...
ಈಗಲೂ ಒಂದೊಂದ್ ಸಲ ತುಂಬಾ ನೆ ಬೇಜಾರ್ ಆಗ್ತಿದೆ ಬೆಳ್ಳಿ ನಿನ್ನ ತುಂಬಾನೇ ಮಿಸ್ ಮಾಡ್ಕೋತಾ ಇದೀನಿ..
ನಿನಗೆ ತುಂಬಾನೇ ಕಾಡಿಸ್ತಿದ್ದೆ.. ಕೂಗಿಸ್ತಾ ಇದ್ದೆ.... ತುಂಬಾ ರೋಸಿದ್ದೆ.. ಆದ್ರೂ ನೀನು ಯಾವತ್ತೂ ನನ್ ಮೇಲೆ ಬೇಜಾರಾಗ್ತಾ ಇರ್ಲಿಲ್ಲಾ.. ಮೇಲೆ ಬಯ್ಯ್ತಿದ್ದೆ .... ಆದ್ರೆ ನಾನಿಲ್ದೆ ತುಂಬಾ ಪರಿತಪಿಸ್ತಾ ಇದ್ದೆ . ನಾವಿಬ್ರೂ ಎಸ್ಟೋ ದಿನ ಮನೇಲಿ ಒಳ್ಳೆ ಲವರ್ ತರ ಹರಟಿದೀವಿ.. ಒಟ್ಟಿಗೆ ಮನೆ ಕೆಲಸ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಡಿದೀವಿ.. ನನ್ನ ಸಂಬಳದಲ್ಲಿ ನಾನು ನಿನಗೋಸ್ಕರ ತಂದ ಸೀರೆ ನೋಡಿ.. ನಿನ್ನ ಮನದಲ್ಲಾದ ಸಂತೋಷನ ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣಲ್ಲೇ ಗುರುತಿಸಿದ್ದೆ.. ಅದೊಂದು ಅಧ್ಬುತ ಕ್ಷಣ.. ನೀನು ನನಗೋಸ್ಕರ ಎಷ್ಟೊಂದು ಜನರತ್ರ ಜಗಳ ಮಾಡಿದ್ದೆ.. ಅದು ಚಿಕ್ಕ ಚಿಕ್ಕ ವಿಷಯಕ್ಕೆ.. ನೆನಸ್ಕೊಂಡ್ರೆ ಈಗಲೂ ನಗು ಬರತ್ತೆ..
ನೀನಿಲ್ಲದೆ ಮುಂದಿನ ವಾರ ಎರಡು ವರ್ಷ ಆಗತ್ತೆ.. :( :(
ತುಂಬಾನೇ ಬೇಜಾರಾಗ್ತಿದೆ.. ಬೆಳ್ಳಿ..!!
ನಾನು ನಿಂಗೆ ರೆಗ್ಸಿದ್ದು.., ನಿಂಗೆ ಗೋವಾಗೆ ಕರ್ಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಫಾರಿನ್ ಪಿಗರ್ಸು ನಾಚೋತರ ಡ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿಸ್ತೀನಿ ಅಂತ ಹೇಳಿದ್ದು.. ನಿನ್ನ ಎಲ್ಲರ ಎದಿರಿಗೂ ಡಾರ್ಲಿಂಗ್ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಮುಜುಗರ ಉಂಟು ಮಾಡಿದ್ದು..
ನಿನ್ನತ್ರ ಅವಾಗವಾಗ ದುಡ್ಡು ತಗೋತಾ ಇದ್ದಿದ್ದು.. ನೀನು ಬೈದು ಬೈದು ಕೊಡ್ತಾ ಇದ್ದಿದ್ದು..
ಕೊನೆಗೆ.. ಒಂದು ಮಾತು ಹೇಳದೆ ಸಣ್ಣ ಸೂಚನೇನು ಕೊಡದೆ ಶಿವಾ ಅಂತ ಶಿವನ ಪಾದ ಸೇರಿದ್ದು.. ಥೂ..!!ನಿಜವಾಗಲೂ ಬೆಳ್ಳಿ ನೀನು ಮತ್ತೆ ಬಾ..
ನಿನ್ನ ನಾನು ಅಜ್ಜಿ ಅನ್ನೋದಕ್ಕಿಂತ ಬೆಳ್ಳಿ ಅಂತಾನೆ ಕರಿತಿದ್ದೆ.. ನಿನ್ನ ಅಜ್ಜಿ ಅನ್ನೋದ್ಕಿಂತ ಒಳ್ಳೆ ಗೆಳತಿ ಆಗಿ ನೋಡಿದೆ.. ನೀನು ಅಷ್ಟೇ ಒಳ್ಳೆ ಲವರ್ ತರಾನೆ ನೋಡ್ಕೊಂಡೆ .. ಸಾಕು ನಿನ್ನಂತಹ ಅಜ್ಜಿ ಪಡೆದಿದ್ದಕ್ಕೆ
ನನಗೆ ಸಂತೋಷ ಇದೆ.. ಪ್ರೀತಿ ಇದೆ.. ಕುಷಿ ಇದೆ.. ಅಷ್ಟು ಸಾಕು.. ಆದ್ರೂ ಇಷ್ಟು ಬೇಗ ನನ್ನನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಿದ್ದಕ್ಕೆ ವಿಷಾದ ಇದೆ..ಇದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿಗೆ ಹೇಳಕ್ಕೆ ಬರಿಯಕ್ಕೆ.. ಈ ಹಾಳಾದ್ ಕಣ್ಣೀರು ಅಡ್ಡಡ್ಡ ಬರ್ತಿದೆ...
I LOVE YOU BELLI... ♥ ♥
i MISS YOU SO MUCH ♥ ♥

No comments:

Post a Comment