Monday 21 January 2013

ನಾನು ಮತ್ತು ಗಾಡು ...!!

ಥೂ 
ಓ ಮೈ ಗ್ವಾಡ್ ನನ್ನ ಯಾಕೆ ಹಿಂಗೆ ಮಾಡಿದೆ?? ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಯಾಕೆ ಯಾವಾಗ್ಲೂ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು..?? ಉತ್ತರ ಯಾಕೆ ಯಾರು ಕೊಡ್ತಾ ಇಲ್ಲ?? 
ಏನಾದರಾಗಲಿ ದೇವರನ್ನೇ ಕೇಳೋಣ ಅಂತ ಘೋರ ತಪಸ್ಸನ್ನ ಮಾಡಕ್ಕೆ ಅಂತ ನಮ್ ಓನರ್ ಮನೆ ಟೆರೆಸ್ ಅಲ್ಲಿ ವಾಟರ್ ಟ್ಯಾಂಕ್ ಪಕ್ಕ ಕುಂತೇ ಬಿಟ್ಟೆ..!! ಎಷ್ಟೊತ್ತಾಗಿತ್ತೋ ಏನೋ ಯಾರೋ ಕರೆದಂತಾಗಿ ಕಣ್ಬಿಟ್ಟು ನೋಡಿದ್ರೆ ಎದ್ರಿಗೆ ಸಾಕ್ಷಾತ್ ಪರಮಾತ್ಮ ಭಗವಂತ ..!!
" ಭಕ್ತ ನಿನ್ನ ಭಕ್ತಿಗೆ ಮೆಚ್ಚಿದ್ದೇನೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಅರೆಕ್ಷಣವು ಕೂರಲಾರದ ನೀನು ಇಂದು ಬರೋಬ್ಬರಿ ಇಪ್ಪತ್ತೆರಡು ನಿಮಿಷ ತಪಸ್ಸು ಮಾಡಿದ್ರಿಂತ ಸ್ವಯಂ ನಾನೇ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಕರೆದ ಕಾರಣ ತಿಲಿಸುವನ್ತವನಗು " ಎನ್ನಲು ನಾನು
" ಓ ಮೈ ಡಿಯರ್ ಲವ್ಲೀ ಗ್ವಾಡ್ ಹೆಂಗಿದೀಯ??" ಅಂದೇ ಆಗ " ಮಗಾ ಡೈರೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ಮ್ಯಾಟರ್ಗೆ ಬಾ ಜಾಸ್ತಿ ಕೊರಿಬ್ಯಾಡ" ಅಂದ.
"ಷೇರಿ ನನ್ನ ಕೆಲವು ಸಂದೇಹಗಳಿಗೆ ನಿವಾರಣೆ ಉಪಾಯ ತಿಳಿಸು" ಎಂದು ಶ್ರುರು ಹಚ್ಹ್ಕಂಡೆ....
" ಗ್ವಾಡ್ ನಾವೆಲ್ಲಾ ಈ ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ ಯಾಕಿದೀವಿ? ಇಲ್ಲಿ ಇರ್ಲಿಲ್ಲಾ ಅಂದ್ರೆ ಎಲ್ಲಿರ್ತಿದ್ವಿ?" ಆಗ ದೇವ್ರು ಹೇಳಿದ "ಇವಲ್ಲೇ ನಮ್ಮ ರಹಸ್ಯ ಇಂತ ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳಿ ಶಾಪಗ್ರಸ್ತ ಆಗಬ್ಯಾದ ಬೇರೆ ಏನಾರ ಇದ್ರೆ ಕೇಳು" ಯಾಕೋ ಗ್ವಾಡ್ ಸಿರಿಯಸ್ ಆಗವ್ನೆ ಅಂತ "ಸರಿ ಅದು ಬ್ಯಾಡ ನಂಗೆ ಬಾಲವಾಡಿ ಇದ್ದಗಿಂದ್ಲು ಒಂದು ಡವಟು, ನಮ್ ಬಾಯಮ್ಮ ಹಲಗೆ ಮೇಲೆ ಬರೆದ ಅಕ್ಷರ ವರಸಿದ ಕೂಡಲೇ ಆ ಅಕ್ಷರಗಳೆಲ್ಲ ಎಲ್ಲಿ ಹೋಗ್ತಾ ಇದ್ವು?"
ಗ್ವಾಡ್ ಸಿಟ್ಟಿನಿಂದ " ಮಗಾ ಚೈಲ್ದು ಪ್ರಶ್ನೆ ಬೇಡ "
ನಾನು " ಓಕೆ ಓಕೆ ಅದು ಬೇಡ.. ಗ್ವಾಡ್ ನಾವ್ ಹಾಕ್ಕೊಳೋ ಪ್ಯಾಂಟು ಶರ್ಟು ಹುಡ್ಗೀರ್ ಹಕ್ಕೊಂದ್ರೆ ಸೂಪರ್ ಆಗಿ ಕಾಣಿಸ್ತಾರೆ , ಆದ್ರೆ ಅವ್ರು ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳೋ ಚೂಡಿ ಸಾರಿ ನೈಟಿ ಹುಡುಗ್ರು ಹಾಕಿಕೊಂಡರೆ ಯಾಕೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣಲ್ಲ??" ಗ್ವಾಡ್ ಈಗ ತಲೆ ಮೇಲಿರೋ ಕಿರೀಟ ತೆಗೆದು ಒಂದ್ಸಲ ತಲೆ ಕೆರೆದುಕೊಂಡ ಹಾಗೆ ಅನ್ನಿಸ್ತು ,
"ದೇವ್ರೇ ಕೋಲ್ಡ್ ಕಾಪಿ ಸಿಗತ್ತೆ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಐಸ್ ಕ್ರೀಂ ಯಾಕೆ ಸಿಗಲ್ಲ?? ಯಾವಾಗ್ಲೂ like poles ಯಾಕೆ attract ಆಗೋಲ್ಲ ?? ಕರೆಂಟು ಯಾಕೆ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಕಾಣಲ್ಲ ?? ನಮ್ಮ ರಾಜಕಾರಣಿ ಗಳು ದುಡ್ಡು ತಿನ್ನಬೇಕಾದ್ರೆ ಯಾಕೆ ಕಣಿ ಕೇಳಲ್ಲ?? ಸಾಯೋರಿಗ್ಯಾಕೆ ಲೈಸೆನ್ಸ ಕೊಡಲ್ಲ?? " ಹೀಗೆ ಕೇಳ್ತಾ ಹೋದೆ ಗ್ವಾಡ್ ಯಾಕೋ ಗುರಾಯಿಸ್ತ ಇದ್ದ ಯಾಕೋ ಕೆಲಸ ಕೆಡ್ತಾ ಇದೆ ಅಂದ್ಕೊಂಡು " ಗ್ವಾಡ್ ಜನ ಷೇರಿ ಇಲ್ವಾ ನಾನು ಷೇರಿ ಇಲ್ವಾ?? ಇದೊಂದಕ್ಕಾದ್ರು ಅನ್ಸ್ವೆರ್ ಮಾಡಪ್ಪ..!! ದೇವ್ರು ಪ್ರಸನ್ನ ವದನದಿಂದ "ಮಗಾ ಇಂಥ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೊಸ್ಕರ ನನ್ನ ಅಷ್ಟು ದೂರದಿಂದ ಕರೆದೆಯ?? ಆದರು ನಾನು ದೇವ್ರು ನೀನು ಹುಲುಮಾನವ ಅದ್ದರಿಂದ ಕ್ಷಮಿಸಿದ್ದೀನಿ. ನಿನಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದಾಗಲಿ ನಂಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕ್ಯಾಮೆ ಇದೆ ಬರ್ಲಾ" ಅಂದ. " ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರ ????" ಅಂದಾಗ " ನಿನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೂ ಉತ್ತರ ತಿಳಿಯುವ ಕಾಲ ಇನ್ನು ಬಂದಿಲ್ಲ" " ನಂಗೆ ಮಾತ್ರ ಯಾಕೆ ಇಂತ ದವತು ಅಂದಾಗ " ನೀನು 'god s special edition ' ಹೋಗಿ ಬಾ ಒಳ್ಳೆದಾಗಲಿ " ಅನ್ನುತ್ತಾ ಇರುವಾಗಲೇ ನಾನು " ಗ್ವಾಡ್ ಗ್ವಾಡ್ ಲಾಸ್ಟ್ ಒನ್ ಮಿನಿಟ್ " ಅನ್ನುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನಮ್ಮಕ್ಕ " ಏಯ್ಯ್ ಸಾಕು ಏಳೋ ಬೇಗ ಆಪಿಸ್ ಗೆ ಹೋಗಲ್ವ ಅಂದಾಗಲೇ ನಿಜ ಸ್ತಿತಿ ಅರಿವಾಗಿ ಯಪ್ಪಾ ಇವತ್ತು ಬಾಸ್ ಹತ್ರ ಬೇರೆ ಬೈಯಿಸ್ಕೊಬೇಕು ಅಂತ ಗೊಣಗುತ್ತ ಬಾತ್ ರೂಂ ಒಳಗೆ ಹೋದೆ..!!

No comments:

Post a Comment